Tháng Hai 26, 2024
Cách ngôn ngữ Amibroker AFL hoạt động dựa trên Mảng dữ liệu (Array)

Tìm hiểu cách ngôn ngữ Amibroker AFL hoạt động?

Trong bài viết này, Giao Dịch Thuật Toán sẽ phân tích cách ngôn ngữ AFL hoạt động? Tại sao AFL lại là một ngôn ngữ đặc biệt mạnh mẽ trong xử lý các dữ liệu tài chính?
Tháng Hai 23, 2024
Bộ lọc cổ phiếu được viết bằng ngôn ngữ lập trình Amibroker AFL

Tại sao cần học ngôn ngữ lập trình Amibroker AFL?

Tự động hóa chiến lược giao dịch và phân tích kỹ thuật không chỉ là một xu hướng mà còn là một yếu tố quyết định trong sự thành công của nhà đầu tư ngày nay. Trong xu thế này, việc hiểu rõ và thành thạo ngôn ngữ lập trình Amibroker AFL (AmiBroker Formula Language) là một chìa khóa quan trọng.
Tháng Mười 23, 2020
Nhà giao dịch Thuật toán - Algorithmic Trader

Làm thế nào để trở thành Nhà giao dịch thuật toán (Algorithmic Trader)?

Nhà giao dịch Thuật toán là những người sử dụng công nghệ máy tính thông qua các thuật toán lập trình để giao dịch với tần suất cao hơn con người, sử dụng máy tính như một bản sao thứ 2 của chính họ để thực hiện các công việc như: Quan sát thị trường, Tìm tín hiệu Mua Bán, Đặt lệnh, Chốt lệnh,…
Tháng Mười 20, 2020
So sánh Giao dịch thuật toán và Giao dịch thủ công

So sánh Giao dịch thuật toán và Giao dịch thủ công

Giao dịch thuật toán và Giao dịch thủ công là hai trường phái giao dịch khác nhau. Trong bài viết này, giaodichthuattoan.com xin gửi đến các bạn một vài phân tích chủ quan về ưu và nhược điểm của cả hai trường phái giao dịch trên.
Tháng Mười 19, 2020
Giao dịch thuật toán là gì?

Giao dịch thuật toán (Algorithmic Trading) là gì? Ưu và Nhược điểm?

Giao dịch thuật toán - tiếng Anh: Algorithmic trading (sau đây gọi tắt là GDTT) là qui trình thực hiện lệnh bằng cách sử dụng những chỉ thị giao dịch tự động đã được lập trình từ trước cho các biến số như giá cả, thời điểm và khối lượng khi chúng thỏa mãn điều kiện.
Chat Zalo
Gọi ngay